Trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm tham dự Hội thao GDQPAN lần V năm 2019

Lượt xem:

Đọc bài viết

TRƯỜNG THPT NGUYỄN BỈNH KHIÊM THAM DỰ HỘI THAO GDQPAN CẤP THPT

TỈNH ĐẮK NÔNG LẦN V NĂM 2019

Trong 4 ngày, từ ngày 27/3 đến 30/3/2019, Hội thao Giáo dục quốc phòng An ninh cấp THPT tỉnh Đắk Nông lần thứ V, năm 2019 được tổ chức tại trường THPT DTNT Nơ Trang Lơng đã thành công tốt đẹp.

Tham gia Hội thao có 30 đoàn đến từ các trường THPT trong toàn tỉnh với 180 thí sinh. Trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm tham dự hội thao với 6 thí sinh trong đó có 2 thí sinh khối 10, hai thí sinh khối 11 và hai thí sinh khối 12 với 9 nội dung thi đấu.

Các thí sinh của Trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm tham gia hội thao với ý thức, trách nhiệm cao, hoàn thành tốt các nội dung thi đấu với điểm số cao như Hiểu biết về quốc phòng an ninh, tháo lắp súng.

Hội thao Giáo dục Quốc phòng – An ninh học sinh cấp THPT lần thứ V đã khép lại với nhiều thành công. Sau 3 ngày thi đấu với ý thức trách nhiệm cao, các thí sinh của Trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm đã đạt được những thành tích đáng khích lệ. Căn cứ vào kết quả các nội dung thi đấu, điều lệ Hội thao, Ban tổ chức đã trao thưởng cho trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm với các thành tích như:

– Giải Nhất toàn đoàn nội dung Thi Hiểu biết Quốc phòng an ninh

– Giải nhất toàn đoàn khối 11

– 2 Giải nhất toàn năng khối 11: em Hoàng Thế Luân lớp 11A2 và Hoàng Thị Bé lớp 11A6

– Giải nhất nội dung Hiểu biết quốc phòng An ninh khối 11: em Hoàng Thị Bé

– Giải nhì nội dung hiểu biết quốc phòng An ninh khối 10: em Trịn Văn Đức và Lâm Thị Vân Anh lớp 10A2

– Giải ba nội dung Hiểu biết quốc phòng an ninh khối 12 em Hoàng Thị Vinh, lớp 12A6.

– Giải ba toàn năng em Lâm Thị Vân Anh, lớp 10A2

– Giải ba tháo lắp súng AK: em Hoàng Thị Bé

– Giải Ba ném lựu đạn em Hoàng Thế Luân

Kết quả trên có được là nhờ vào sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Ban giám hiệu nhà trường, sự tâm huyết của các thầy cô trong tổ huấn luyện, sự nỗ lực, cố gắng của các vận động viên không quản công sức, thời gian tham gia tập luyện để có thành tích đáng tự hào.

Qua hội thao lần này, các em không chỉ được trang bị những kiến thức, kỹ năng phổ thông về Quốc phòng – An ninh; được bồi dưỡng, rèn luyện tinh thần quả cảm của người lính Cụ Hồ mà lớn hơn là được bồi đắp tình yêu, tinh thần sẵn sàng chiến đấu vì Tổ quốc… Từ đó, có thể khẳng định chất lượng môn học giáo dục QP-AN ở các trường THPT trên địa bàn tỉnh đã dần đi vào thực chất, mang lại hiệu quả cao trong công tác giáo dục, tuyên truyền về quốc phòng, an ninh. Qua đó, giáo dục tính kỷ luật, tác phong quân sự, giáo dục truyền thống anh hùng cách mạng, góp phần hun đúc tài năng, lòng nhiệt huyết của tuổi trẻ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Một số hình ảnh của Hội thao